top of page
home cover.JPG

Kho thông tin sự thật về vắc-xin


Những thông tin tổng hợp từ nhiều nguồn và đã được xác minh, để bạn đọc hiểu rõ về tình hình tin tức vắc-xin. (cập nhật ngày 27/11/2021)

---***---

Dịch bệnh của những vận động viên:

Từ tháng 12/2020, toàn thế giới đã có 183 vận động viên chuyên nghiệp (bao gồm cả ở các trường đại học) và huấn luyện viên đã đột ngột bị ngã gục, 108 trong đó đã tử vong. Một số vận động viên nổi tiếng như ngôi sao bóng đá Sergio Aguero và Christian Eriksen, đã ngã gục giữa trận đấu trước các khán giả.

Lý do chính là các vấn đề về tim: viêm cơ tim, đột tử do tim, nhồi máu cơ tim. Điều gì đã làm số ca bệnh này tăng vọt, bạn đoán xem?


Tên của các biến thể COVID thông thường được đặt theo bảng chữ cái trong tiếng Hy Lạp. Biến thể mới ở Nam Phi đáng lẽ đặt tới chữ "Nu" (1 số báo chí đã dùng trước tên này), nhưng "Nu" đọc nghe giống "New" còn "Xi" chính là tên của Tập Cận Bình (Xi Jinping), vì thế WHO đã nhảy 2 bước và đặt tên là "Omicron". Hãy thức tỉnh đi các bạn!


Tokyo đã giảm mạnh số ca COVID từ tháng 9 nhờ việc sử dụng Ivermectin. Từ tháng 2/2021, bác sĩ Haruo Ozaki đã công khai phát biểu ủng hộ Ivermectin. Bạn có thể thấy biểu đồ bên dưới, số ca mắc bệnh đã rơi tự do y hệt như trường hợp dùng Ivermectin ở Uttar Pradesh, Ấn Độ.



Video: ĐỪNG CHẾT NHƯ TÀO THÁO



Video: BANG LỚN NHẤT ẤN ĐỘ QUÉT SẠCH COVID NHỜ IVERMECTIN


Video: KHÔNG VẮC-XIN, DIỆT COVID THEO CÁCH DONALD TRUMP


Video: TS ĐẠO ĐỨC: ÉP TIÊM VẮC-XIN ĐÚNG HAY SAI?

---***---

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

*ƯU ĐIỂM: Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

Quan điểm đưa ra trong video của WE ARE 1 media không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

Hãy follow chúng tôi WE ARE 1 media

(*Truth social: đã mở cửa cho người dùng ở Việt Nam và toàn thế giới

1,065 views

Recent Posts

See All
bottom of page